Guild of Project Controls: Compendium | Roles | Assessment | Certifications | Membership

Tips on using this forum..

(1) Explain your problem, don't simply post "This isn't working". What were you doing when you faced the problem? What have you tried to resolve - did you look for a solution using "Search" ? Has it happened just once or several times?

(2) It's also good to get feedback when a solution is found, return to the original post to explain how it was resolved so that more people can also use the results.

The two projects are linked together

1 reply [Last post]
george sullivan
User offline. Last seen 5 years 42 weeks ago. Offline
Joined: 2 May 2018
Posts: 2
Groups: None

 

CHĂM LO CHO SỨC KHỎE CỦA MẸ!

Điều được nhắc đến nhiều nhất trong tình cảm mẹ dành cho mỗi người con hẳn là tình yêu bao la trong lòng mẹ. Khoảnh khắc bé yêu chào đời, cuộc sống của mẹ như có thêm vô vàn màu sắc. Để chuẩn bị cho điều ấy, sức khỏe của mẹ luôn luôn là điều được quan tâm chăm sóc nhiều nhất để mẹ có thể thuận lợi lâm bồn. Sử dụng những vật dụng như tai nghe cho bà bầu cũng là một liệu pháp hiêu quả.

Tai nghe cho bà bầu là gì? Tai nghe thường đươc nhiều người biết đến với tên gọi là đai nghe bà  bầu. Chính là sản phẩm dùng để phát nhạc, cho bé con ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Điều này vốn thường được sử dụng ở các nước phương tây khi chăm sóc cho phụ nữ mang thai, và ngày nay rất nhiều nơi đã xem như một phương thức an thai hiệu quả. Bởi lẽ những hành động như vậy vốn chăm sóc rất tốt cho sự phát triển khả năng sau này của trẻ nhỏ và đã được chứng minh bởi nhiều nhà khoa học trên thế giới. Với nhiều loại hình tai nghe khác nhau, từ đai nghe quấn quanh bụng cho đến tai nghe thông thường. Dù là dạng tai nghe như thế nào thì chất lượng và độ an toàn khi sử dụng đối với mẹ và bé đều đã được trải qua khâu kiểm duyệt kĩ càng. Bạn có thể tự do lựa chọn cho mình môt loại tai nghe phù hơp và bắt đầu chăm sóc cho tương lai của bé ngay từ  bây giờ.

Xem thêm về "tai nghe bà bầu" tại: https://kibi.vn/tai-nghe-cho-ba-bau

Trước khi chăm sóc cho bé con, mỗi ngời mẹ cũng đều phải có sức khỏe tốt. Những sản phẩm dùng trong việc chăm sóc phụ nữ mang thai thường bán hết rất nhanh. Gối ôm bà bầu chính là một trong số những sản phẩm đó. Mỗi khi bị đau lưng mỏi cơ hay mệt mỏi cần thư giãn, có một chiếc gối ôm chắc chắn sẽ rất tuyệt dù bạn có mang thai hay không. Sản phẩm dành cho những phụ nữ mang thai khác biệt ở đường thiết kế lượn sóng, không chỉ nâng đỡ phần bụng mà còn giúp dáng nằm của bạn thoải mái hơn, không gây khó chịu khi ngủ dậy. Thú vị là, những chiếc gối ôm bà bầu còn có họa tiết thanh nhã giúp bạn thật sự cảm nhận được hoa cỏ đồng nội. Khoan bàn đến giá cả, chất lượng vải bao bên ngoài cũng là một yếu tố quan trọng góp phần không nhỏ trong việc thư giãn của bạn. Vải bọc gối trơn mịn mềm mại, không dễ bị xù lông, đem lại cho bạn những cảm nhận êm ả nhất.ềNgoài ra, khi bé yêu của bạn chào đời, việc chăm sóc bé cũng cần rất nhiều đồ vật giúp đỡ bạn. Một trong só đó là hiện tượng trào ngược của bé, vốn là một tỏng những điều gây hoang mang lo lắng số một số hai của những mẹ bỉm sữa. Dù biết rằng hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn chỉnh, trào ngược là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng ai mà chẳng đau xót khi bé liên tục trớ sữa đúng không. Đừng lo lắng, gối chống trào ngược sẽ giúp bạn gánh vác mối bận tâm này. Gối chống trào thường được nhiều người sử dụng sau khi bé ăn xong, đặt bé nằm trong gối không chỉ hạn chế hiện tượng nôn trớ của bé mà còn giúp bé tạo được dáng ngồi cơ bản. Để khi bé lớn lên sẽ không để lại di chứng nào có thể ảnh hưởng đến dáng người của bé cả. Điểm đáng chú ý chính là chất lượng vải được dùng làm vỏ bọc bên ngoài gối chống trào ngược. Vì là sản phẩm vốn dành cho trẻ sơ sinh nên không hề có những sợi lông tơ bé nhỏ vốn có khả năng ảnh hưởng đế đường hô hấp. Không chỉ trơn mịn mà còn góp phần giữ nhiệt độ ổn định cho bé.

Xem thêm trang web Kibi, địa chỉ mua hàng thông mình dành cho bà bầu và trẻ sơ sinh.

Những sản phẩm khác dành cho phụ nữ mang thai vẫn còn nhiều vô số kể. Tuy vậy, điểm chung của những sản phẩm này chính là việc đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu kinh doanh. Dù là sản phẩm dành cho mẹ hay bé con đi chăng nữa đều coi trọng chất lượng và độ an toàn của từng sản phẩm. Giống như những chiếc gối chống trào ngược kia, dù cho số lượng mua hàng nhiều đi chăng nữa cũng tuyệt đối không bao giờ dùng hàng giả.

Thông tin liên hệ:

Twitter: https://twitter.com/embekibivn

 

Replies

Zoltan Palffy
User offline. Last seen 3 days 14 hours ago. Offline
Joined: 13 Jul 2009
Posts: 3089
Groups: None

you have 2 options

option #1 choose 1 schedule as the master and then import the other 2 schedules into that master. 1st I would recommend making the activity ids unique in each project this can be done by using a gloabl change and adding a prefix to the current activity id. This way there can not be any duplicates and you know the source of the original data. You can also use this to filter by. i.e filter where activity ID begins with ENG 

lets say that the Engineering schedule will be the master so every activity id will begin with ENG- so an existing activity id let's say it is now 1000 will be ENG-1000

go to the Engineering schedule and runa global change and add a prefix of ENG- to the activity id

tools global change 

where Activity ID is not equal to 0

then Activity ID  = Click on {Custom} then where it says <enter text>  type ENG- & Activity ID

go to the Procurement schedule and run a global change and add a prefix of PROC- to the activity id

where Activity ID is not equal to 0

then Activity ID  = PROC- & Activity ID

go to the Construction schedule and run a global change and add a prefix of CON- to the activity id

where Activity ID is not equal to 0

then Activity ID  = CON- & Activity ID

export the xer files for the Procurement schedule and the construction schedule 

Open the Engineering scheule and import the Procurement schedule during the importing process select add to existing

Import the Construction schedule  during the importing process select add to existing instead of create new

now you can link the activities together

option #2

open all 3 schedules at the same time by holding the control key and seleting them now that they are all open you can link activities between the different schedules.

when you get an update from either of then duing the importing process you just select update existing instead of create new 

this way the links will still be there and jsut the data is updated.